10 มิ.ย. 2553

ตั้งค่าอีเมลและมือถือ (Email & Mobile)

ใช้สำหรับส่งบทความของเราทาง E-mail และมือถือของผู้ที่ต้องการรับข้อมูลบล๊อกเราได้เลย การตั้งค่าก็มีดังนี้


ที่อยู่   BlogSend (BlogSend Address)
ใส่อีเมลของผู้ที่ต้องการรับบทความล่าสุด

ที่อยู่สำหรับการส่งบทความผ่านอีเมล (Email Posting Address)

ชื่อ Sub Email ของเราอีกทีที่ใช้กับ Blogger  เป็นการตั้งค่าเพิ่มให้กับอีเมลของเราเพื่อให้สามารถอัพเดทบล็อกได้ทางอีเมลโดยไม่ต้อง Login เข้าบล็อก  โดยเราสามารถเลือกได้ว่าให้ทำการเผยแพร่ทันที  หรือให้เป็นฉบับร่างก่อน

อุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Devices)

เป็น การส่งบทความด้วย MMS แต่ต้องลงทะเบียนโทรศัพท์มือถือ ถ้าโทรศัพท์ของเราไม่สนับสนุนการใช้ MMS สามารถลงทะเบียนการใช้ SMS ได้
วิธีการตั้งค่า คือ ให้เลือก "เพิ่มโทรศัพท์มือถือ" แล้วจะมีหน้าต่างใหม่ปรากฎขึ้น แล้วเราก็ส่งรหัสยืนยันนี้จากโทรศัพท์มือถือของเราไปที่  go@blogger.com
Custom Search

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น